October 11, 2010

தெரு நாய் சித்தாந்தம்




“என்ன இது மானங்கெட்ட பொழப்ப போச்சி?” எதற்கு எடுத்தாலும் இன குரோதம் , மத விரோதம் என்ற வக்கிர பார்வை கொண்டு மற்றவர்கள் மீது ஒரு வகையான இன துவசேத்தையும் ஒருவகையான இன ஆளுமையாக திணிப்பது எத்துனை பேரிண்பம் சிலருக்கு.

ஒரே திகைப்புடன் தவழ்ந்து கொண்டிருந்த மலேசியா அரசியல் பெர்காசா என்ற நாட்டாமை வந்தவுடன் மூழு மூச்சில் இன அரசியலில் களம் இறங்கி இருப்பது ஒரு வையான அச்சத்தை தந்துக் கொண்டிருகின்றன. மூன்று இனங்களின் ஒற்றுமையை வாய்க்கிழிய பேசும் அரசியல் வாதிகள் இன துவேசங்களை கண்மூடி வேறுமன பார்த்துக் கொண்டிருப்பது இன்றைய அரசியல் வாதிகள் இரு மாறுப்பட்ட அரசியல் களம் அமைத்து பவனிவருதை குறிக்கின்றன. அவர்களின் பார்வையில் இன துவேசம் தேவையான ஒன்றாக இருக்கிறது. அதிலும் இன முரண்பட்ட கருத்து சொல்லும் இனவாதிகளை விட்டு .அக்கருத்துக்களை வெளிகொணரும் பத்திரிகையாளர்களை பதிவாளர்கள் இன்னலுக்கும் ஆளாக்கும் ஈன புத்தி உள்ள பலர் நிறைந்திருக்கின்றனர்.

1 மலேசியா என்னும் மலேசிய பிரதமரின் கோட்பாடு இன உணர்வாளர்களின் பலத்த அடிவாங்கிக் கொண்டிருப்பது மலேசியா கடக்க வேண்டிய பாதை மிகவும் அதிகம் என்பதை பறைச்சாற்றுகின்றன. மலாய் மேலான்மை என்ற சுலோகம் இன்னும் இந்த மண்ணிலே சுக பிரவசம் ஆகிக்கொண்டிருப்பது வருத்தம் அளிக்கும் விடயம்தான்.

சீனர்கள், இந்தியர்கள் வந்தேறிகள் என்பது சில மலாய் மேலான்மை கொண்ட அரசியல் வாதிகளும் சில படித்த ஆசிரியர்களும் சொல்வது எந்தவகையில் உண்மை? உண்மையில் இந் நாட்டு மக்கள் அனைவரும் ஒரு வகையில் வந்தேறிகள்தான். சரித்திரத்தைப் புரட்டி பார்த்தால் உண்மை தெரியும். அரசரில் இருந்து ஆண்டி வரைக்கும் எதோ ஒருவகையில் வெளி நாட்டு தொடர்பு கொண்டிருப்பது புலப்படும். அரசியல் பலம் கொண்டு விட்டதனால் மட்டும் உண்மை மறைகப்படுமா என்ன? இது அனைவருக்கும் சொந்தமான நாடும். வளமான இந்த நாட்டை ஒரு இனம் மட்டும் சொந்தம் கொள்வது ஒரு வகையான சுரண்டல் சித்தாந்தம்தான்.

சீணர்களும் இந்தியர்களும் ஆளுவதற்க வழிவகைகளை தேடுகின்றோம்? சொந்த நாட்டிலே இறையாண்மையோடு வாழ்வதற்குதானே வழிகளை தேடுகின்றோம். மற்றவர்களுக்கு கிடைக்கும் சலுகைகளை தானே நமக்கும் கேட்கின்றோம். இதில் என்ன தவறு ? உலக சரித்திரத்தஇல் எந்த இனமும் வானத்தில் இருந்து குதித்ததல்ல. சிறப்பு சலுகைகளோடு வாழ்வதற்கு. முண்னேறுவதற்கு ஏழ்மை ஒரு காரணமாக இருக்கலாம். அந்த ஏழ்மையே காரணம் காட்டி மற்ற இனங்களை அடிமை படுத்துவதற்கு சரியான நடவடிக்கையா என்றால் அது ஒரு தவறான முண்ணுதாரனமாகிவிடும் என்றுதான் பயப்படுகின்றோம். பிறகு மீட்க முடியாத ஒரு தெய்வீக தன்மையை ஒரு இனத்தின் மீது படுந்துவிடும். சலுகைகளும் சிறப்பு சலுகைகளும் ஒரு இனத்தின் வளர்சிக்கு ஊக்கம் அளிக்கும் என்றால் தவறு ஒன்றும் இல்லை. இந்த 50 வருங்கள் மேல் கிடைத்த சட்டப்படியான சலுகைகளை இன்னும் காலம் பூராவும் இவர்கள் தக்க வைத்துக் கொள்வதில் எந்தவகையான தார்மீக பண்புகள் இருக்கிறது? மற்றவர்கள் இவர்களூக்கு காலம் பூராவும் அடிமையாக வேண்டுமா என்ன? நாம் கேட்பது எங்களுக்கும் வாழ்வதற்கு வழிவகைகளை செய்யுங்கள் என்பதே. அடிமைத்தனத்தை யூத இனம் செய்தால் வாய் கிழிய கத்தும் இவர்கள்.மலாய் மேலாண்மை மற்றவர்கள் மீது தினிப்பது எந்த வகையில் நியாயம்?.

உரிமைகளை அணைவருக்கும் தாருங்கள். ஏழ்மையை துடைத்தொழியுங்கள். தேவையில்ல சலுகைகளை மீட்டுக்கொள்ளுங்கள். வேலைப்பாகுபாடு எதற்கு தகுதிபடைத்தவர்களுக்கு தகுதியான பதவி என்றால் ஏன் இவர்கள் வரிந்து கட்டிக்கொண்டு களத்தில் இறங்குகின்றார்கள் . தங்களின் சுக போக வாழ்வுக்கு பங்கம் வருமோ ,அல்லது மற்றவர்களின் உழைப்பில் குளிர்க்காய முடியாது என்பதாலோ?

உண்மையில் சீனர்கள் இந்தியர்கள் வரிபணத்தில் தான் இவர்கள் ராஜ போக வாழ்கை வாழ்கின்றார்கள். 50 வருடங்களுக்கு முன் மலாய்காரர்கள் எழ்மை நிலையில் இருந்து இன்று நாட்டிலே பெரும் பணக்காரர்களாக மாறியிருப்பதற்கு அரசாங்கதின் வரி பணம் எவ்வளவு தேவை பட்டிருக்கும்? இன்றும் கூட அவர்களின் வரி வருமான 30 சத்விதம் என்றால் 70 சவிதம் சீனர்கள் இந்தியர்களின் வருமான என்றால். இவ்வளவு காலம் இவர்களின் உயர்வுக்கு நமது பங்கு இருக்கிறது அல்லவா. வளர்ந்த பிறகும் மற்றவர்களை வளரவிட்டாமல் செய்யுன் நோக்கம் தான் என்ன? சீனர் இந்தியர் உழைப்பில்லாமல் மலேசியா உயந்திருக்க முடியாது .இந்த நாட்டின் ஒவ்வொரு வளர்சியும் சீன இந்தியர்களின் ஆக்கத்தில் எழுந்தவைதான்.

எந்த இனத்தின் உரிமையும் பறிபோக கூடாது. என்பது மலேசியா நட்டின் சட்டம். இந்த மலேசியா சட்டத்தின் படி எல்லோருக்கும் இங்கு உரிமை உண்டு. ஆனால் சட்டத்தின் வழி சலுகைகளை உரிமைகளாக அதுவும் மலாய் மேலாண்மையாக மாற்றுவது நீதிக்கு உகந்தது அல்லவே. உரிமைக்காக நீங்கள் போராடலாம் ஆனால் மற்றவர்கள் உரிமைகளை பறிப்பதற்கு உங்களுக்கு ஏது உரிமை?

இன்னும் சொல்ல போனால் மலேசியர்களின் சிந்தனை மாற்றம் ஆக்ககரமான அறிவு நிலையில் இல்லை என்பதே எனது வாதம். குழு அல்லது இன முறையில் இயங்கும் எந்த ஒரு அரசியல் சித்தாந்தம் பாதகமான பின் விளைவுகளைதான் தரும் என்பது இயற்கை தத்துவம். அமெரிக்காவில் இன பேதங்களை களையும் முற்போக்கு சிந்தனை அந்த நாட்டிலே அரசியல் சாசனத்தை வரைந்த அரசியல் வாதிகளுக்கு இருந்தது. அதே சிந்தனை நமது முன்னாள் முதல் பிரதமர் துங்கு அவர்களுக்கும் இருந்தது. அதன் பிறகு வந்த அனைத்து அரசியல் தலைவர்கள் இன ரிதியான அனுகு முறைகள் இன்று நாட்டை ஒரு இக்கட்டான நிலைக்கு இட்டுச்சென்றுள்ளன, நாடு மற்ற இனத்தின் பொறுமையில் முன்ணேறி இருக்கலாம் ஆனால் ஒரு இனத்தை அசுர பலம் கொண்டு நிர்மாணிப்பது என்பது புலி வாலை கையில் பிடிப்பது போன்றுதான். சாதக பாதமான பின் விளைவுகளுக்கு இவர்களும் முகம் கொடுக்க வேண்டி வரலாம். தடை என்னும் சுவரை உடைக்கலாம். .தடை என்னும் சுவரை அவர்களுக்குள் எழுப்பிக் கொண்டால் எப்படி?

மலேசியா பொது ஜன அரசியலில் இவர்கள் கடைப்பிடிக்கும் நெரு நாய் சித்தாந்தம் அது இவர்களையும் கடிக்கலாம் அல்லது மற்றவர்களையும் கடித்து குதறலாம் .காலம். பதில் சொல்லும். இன்னல் அற்ற மலேசியாவை எதிர்பார்த்து காத்திருப்போம்.
Post a Comment