March 23, 2010

தென் கிழக்காசியாவில் தமிழர்களின் சுவடுகள்-11


பல்லவ காஞ்சி மாநகரம் தென் கிழக்காசியவுக்கான ஒரு இந்து புத்த மத பிரச்சார மையமாகவும் அதே வேளை சமிஸ்கிருத மொழியை பயன்ற மாணவர்களை தென் கிழக்கு ஆசியாவிற்கு அனுப்பும் கடற்துறையாகவும் விளங்கியுள்ளது. இன்று தென் கிழக்காசியவின் கலைச் கலாச்சாரம் தென் இந்தியா தமிழ் கலைச்சாரத்தின் தாக்கத்தில் எழுந்தவைதான். அடிப்படையில் இந்திய தமிழ் கலைச்சாராம் நாளடைவில் இங்குள்ள சுதேசிகளின் கலாச்சாரமாய் மாறியதின் விளைவாக உண்மையான அந்த தமிழ் காலாச்சாராம் மறுவிய நிலையில் உள்ளது.

தமிழ் நாட்டின் பல்லவ சம்ராஜியத்தின் தாக்கம் தென் கிழக்காசியவிnன் பல்வேறுப் பகுதிகளில் எவ்வாறு பரவி இவர்களின் வாழ்க்கைய வடிவமைத்தது என்பதும் .தென் கிழக்கு ஆசியாவின் இந்து ராஜியங்கள் எவ்வாறு இந்து பவுத்த கலைச்சாரமும் இங்குள்ள மக்கள் முன்னொடுத்தார்கள் தெளிவான விளக்கம் இல்லாமல் இருக்காலம். ஆனால் பல்லவ காஞ்சி மாநகரமும் மாமல்லபுரமும் தென் கிழக்காசியவுக்கான ஒரு இந்து புத்த மத பிரச்சார மையமாகவும் அதே வேளை சமிஸ்கிருத மொழியை பயன்ற மாணவர்களை தென் கிழக்கு ஆசியாவிற்கு அனுப்பும் கடற்துறையாகவும் விளங்கியுள்ளது. இன்று தென் கிழக்காசியவின் கலைச் கலாச்சாரம் தென் இந்தியா தமிழ் கலைச்சாரத்தின் தாக்கத்தில் எழுந்தவைதான். அடிப்படையில் தமிழ் கலைச்சாராம் நாளடைவில் இங்குள்ள சுதேசிகளின் கலாச்சாரமாய் மாறிபோனதின் விளைவாக உண்மையான அந்த தமிழ் காலாச்சாராம் மறுவிய நிலையிலே இங்குள்ளவர்களின் காலாச்சாராமாய் மேலோங்கி நிற்கிறது.


ஆதி தமிழ் நாட்டில் எழுத்து வடிவங்களை எழுதுவதற்கு பயன் படுத்தப் பட்ட தமிழ் பிராமி எழுத்துக்களின் பரிமாண வளர்ச்சிதான் பல்வ வட்டேழுத்து என்றும் கூறுவார்கள். முன்பு இந்த வரிவடிவங்கள் சேர நாட்டில் தமிழ் எழுத்துக்கள் எழுதுவதற்கும் இன்றைய கேரள நாட்டில் பழைய மலையாலமும் இன்றைய நவின மலையாலமும் இந்த வரிவடிவங்களில் தான் இருந்துள்ளது.

சரித்திர சான்றுகள் படி தமிழ் எழுத்து படிமங்கள் கி.மு 300-1800 முற்பட்டது எனவும் தமிழ் கிரந்த எழுத்துக்கள் சமஸ்கிருத மொழிகளை தமிழில் எழுதுவதற்கு உருவாக்கி இருகின்றார்கள்.
பல்லவ ராஜியத்தின் தாக்கம் தென் கிழக்காசியவில் பரவிய போது அதை இங்கு பல்வ வரிவடிவங்கள் என்றும் தென் கிழக்காசிய எழுத்து இலக்கியங்களுக்கு அடிப்படையானவை.
இங்கு உள்ள மக்கள் பல்லவ கிரந்த எழுத்துகளை பெரிய அளவில் உபயோகத்தில் இருந்தது என்பது சரித்திர சான்றுகள் நிறையவே உண்டு. மலாய் மொழி அல்லது தென் கிழக்கு ஆசியா வாட்டார மொழிகள் பல்லவ கிரந்த எழுத்து வடிவங்கள் அல்லது வட்டெழுத்துகளை இவர்கள் உள்வாங்கியிருகின்றார்கள்.

ஐந்தாம் நூற்றண்டுக்கும் ஏழாம் நூற்றண்டுக்கும் இடைப்பட்ட காலத்தைச் சேர்ந்த சமஸ்கிரதக் கல்வெட்டுக்கள் பல இலங்கையிலும் தென்கிழக்காசிய நாடுகளிலும் கிடைத்துள்ளன.இவை தென் பிராமி எனப்படும் எழுதிலும் அதன் வழியாக உருவாகிய பல்லவ - கிரந்தம் என்ற எழுதிலும் உள்ளன.இந்த எழுத்து முறமைகள் பல்லவர் ஆண்ட பகுதிகளில் சமஸ்கிருததை எழுதுவதற்க்குப் பயன்பட்டவை.ஆகவே இந்த எழுத்து முறைகளைக் கையாண்டு கல்வெட்டுக்கள் பொறிக்கப்பட்டமை பல்லவ பிரதேசத்தில் இருந்து வந்த சிற்பிகளும் பிராமணர்களும் வணிகர்களும் வெளி நாடுகளுக்குச் சென்று முயற்ச்சிகளில் ஈடுபட்டதற்க்குச் சான்றாகும்.பெரும்பாலும் இக் கல்வெட்டுகளுடன் சைவ வைணவ சிலைகளும் மற்றும் கோவில்களில் இடிபாடுகளும் கிடைதுள்ளமை இக் கருத்துக்கு வலுவூட்டுகிறது.

சரித்திர சான்றுகள் படி தமிழ் எழுத்து படிமங்கள் கி.மு 300-1800 முற்பட்டது எனவும் தமிழ் கிரந்த எழுத்துக்கள் சமஸ்கிருத மொழிகளை தமிழில் எழுதுவதற்கு உருவாக்கி இருகின்றார்கள்.
முதன் முதலில் பல்லவ கிருந்த எழுத்துக்கள் தென்கிழக்காசியாவில் அறிமுகப்படுதப்பட்டது. ஜாவாவில் முதன் முதலில் ஊடுருவிய தமிழ் வட்டெழுத்துக்கள் சமஸ்கித மொழியை எழுதுவதற்கு பயன் பாட்டில் இருந்துள்ளது. இந்து மதக் கருத்துக்களை படிப்பதற்கும் பரப்புவதற்கும் மேல் தட்டு அரச மரபினர்ருக்கு பெரிதும் உதவியுள்ளது. மொழி சமஸ்கிருதமாயும் எழுத்து வரிவடிவம் தமிழ் பல்வ வட்டேழுத்தாய் அமைந்துள்ளது.
ஆதி மலாய் மொழியில் சமஸ்கிருதம் அதிகம் இருந்தாலும் பல்லவ எழுத்துக்களை அடித்தளமாய் கொண்டு எழுதப்பட்டுள்ளது. ராஜா மூலவர்மன் அவரின் பேரன் குடுங்கா ஆகியோரின் ஆட்சித்திறன்களை சொல்லும் எழுத்து படிமங்கள் கி.பி 400 ஆண்டுகள் முற்பட்ட (kota kabupaten kutai kartanegara) கபுபதென் குத்தை கார்த நகரத்தில் இருந்து சென்றால் காமன் (kaman)என்கின்ற ஆற்றுப்படுயிலும் மாஹாகம் (mahakam) மற்றும் கெடங் கெபல(kedang kepala) என்ற இடத்தில் இருந்து பல்லவ எழுத்து படிமங்கள் ஸ்துப என்கின்ற தூண்களில் காணப்படுகின்றது. இந்த ஏழு பல்லவ ஸ்துப தூண்கள் 1879 டச்சு அகழ்வராச்சிக்காரர்களால் கண்டுப்பிடிக்கப்பட்டது.தற்பொழுது ஜாகர்த்த தேசிய பொருட்காட்சி சாலையில் உள்ளது.

வனவாசகம் என்ற ஒரு நாடு உண்டு. அதை நீங்கள் கேள்விப்பட்டதுண்டா?
சரித்திரம் தொடரும்


Sumber: Perpustakaan Negara Malaysia (PNM)
மின்தமிழ்
கெடா வரலாறு- R.Faqir Muhammad-1959
1. Agesthialingom, S. & S.V. Shanmugam (1970). The Language of Tamil Inscriptions, Annamalainagar, India: Annamalai University.
2. வாழ்க்கை பயணம் விக்கி.
Diambil daripada "http://ms.wikipedia.org/wiki/Tulisan_Pallava"
http://ulaathal.blogspot.com/2008/04/blog-post.html
http://www.thinnai.com/?module=displaystory&story_id=60605262&format=print
http://ta.wikipedia.org/wiki/%E0%AE%9A%E0%AF%8B%E0%AE%B4%E0%AE%B0%E0%AF%8D
1. சோழர்கள் - K.A நீலகண்ட சாஸ்திரி - முதல் பாகம்.
2. ↑ சோழர்கள் - K.A. நீலகண்ட சாஸ்திரி - பாகம் இரண்டு - பக்கம் 726
3. ↑ சோழர்கள் - K.A.நீலகண்ட சாஸ்திரி - பாகம் இரண்டு - பக்கம் 727
தமிழர் யார்?...ந.சி கந்தையா ............................சென்னை12.4.46
உலக நாகரிகத்தில் தமிழர் பங்கு. ந.சி.க.............சென்னை1.12.48
-திருவாசகம்,கீர்த்தி திரு அகவல் வரி.27-28
தமிழக ஆட்சி ..........டாக்டர் மா.இராசமாணிக்கனார் . பாரி நிலையம்
http://www.tamilbooks.info/mediareview.aspx?rid=27&bid=VB0000207 Reference:

(1) R.C. MAJUMDAR- CHAMPA: HISTORY & CULTURE OF AN INDIAN COLONIAL KINGDOM IN THE FAR EAST GIAN PUBLISHING HOUSE DELHI – REPRINT 1985.

(2) SANGAM LITERATURE – ETTUTHOKAI & PATHUPPATTU

(3) À¡ñÊÂ÷ ¦º§Àθû ÀòÐ – PUBLISHED BY THE TAMIL VARALATRU KAZHAGAM, MADRAS 1967.
http://en.wikipedia.org/wiki/Zen
¿ýÈ¢: Äñ¼ý ºò ºí¸õ ¦ºö¾¢ Á¼ø. http://www.nilacharal.com/tamil/vietnam_158.html
http://www.visvacomplex.com/main.html
http://kadaaramnet.blogspot.com/ அற்புதன்
http://thamizmandram.blogspot.com/
இணையம்: www.thamizhkkuil.net
thamizayam@googlegroups.com
http://vallinam.com.my/jan09/essay.html நாட்டுக் கோட்டைச் செட்டியாரும் மலாக்கா செட்டி சமூகமும் ஏ.தேவராஜன்
தென்செய்திhttp://www.yarl.com/forum3/index.php?showtopic=40429
சீனாவின் தமிழ்க் கல்வெட்டு

அகத்தியர் கடாரத்தமிழ்ப் பேரறிஞர்டாக்டர் எஸ்.ஜெயபாரதி JayBee http://www.visvacomplex.com/main.html
அகத்தியர். ந.சி கந்தையாபிள்ளை. முதற்பதிப்பு மார்ச்1948 ஆசிரியர் நூற்ப்பதிப்புக்கழகம்.சென்னை
http://noolaham.net/project/48/4725/4725.pdf அலைக்கடலுக்கு அப்பால் தமிழர்கள் தமிழ்வேள் இ.சு.க. குரும்பசிட்டி & இரா கனகரத்தினம்
http://www.thinnai.com/?module=displaystory&story_id=60605262&format=print
கடல்வழி வணிகம்: நரசய்யா: பழனியப்பா பிரதர்ஸ்: கோனார் மாளிகை, 25 பீட்டர்ஸ் சாலை, சென்னை 14 பக்கம் 382 விலை ரூ. 225.
சிந்தனையாளர் தொல்காப்பியர்-லோ.சுப்பிரமணியன். எம்.எ.
http://www.tamilheritage.org/thfcms/index.php?option=com_con... - 63k –
http://vivegamm.blogspot.com/2008_02_01_archive.html - 216k
Post a Comment