September 30, 2009

தமிழர் வாழ்வு நெறி


தமிழர் வாழ்வு நெறி



அறம் தமிழர் இலக்கிய வானில் முக்கியதுவம் பெரும் ஒரு சொற்றுடர்। சங்க காலம் தொட்டு இன்றைய நவின இலக்கியம் வரை அறத்தின் மாண்பு வழியுறுத்தி கூறப்பட்டுள்ளன.தமிழரின் வாழ்வியல்,அறத்தோடு இனைந்த ஒன்றேயாகும்.



அறத்தை நெறிப்படுத்தி முறையுற வகுத்த பெருமை பழந்தமிழ் இலக்கியத்தின் சிறப்பாகும்।அவ்வாறு நெறியும் முறையும் போற்றி வளர்த்த காரணத்தால்தான்,பழைய அற நெறி பாக்கள் எல்லாம் கலைச்செல்வம் மிளிர்வதுடன் நுட்பமும் தூய்மையும் குன்றாமல் விளங்குகின்றன.மற்றவர் காமத்து பாக்களை புனைந்துரைத்துக் களித்து திரிந்த அந்த காலத்தில், தமிழ் சான்றேர்கள் உள்ளத்தின் உணர்வை தெரிந்தெடுத்துக் கலைத்தொண்டு ஆற்றிய சிறப்புக்கு காரணம் அதுவே ஆகும்.



மனிதன் நாகரிகம் பெற்றது முல்லை நிலத்திலே ஆகும்। மக்கள் இயற்க்கையோடு இனைந்து வாழ்வதற்க்கு ஏற்ற இடம் அதுவே ஆகும். தமிழ் இலக்கியத்தை அறம் புறம் என்று இருவகையாக்காலாம். அகத்துறையே தமிழ் இலக்கியதில் சிறப்பாக பேசப்படுகிறது. இப்படி பேசப்படும் தமிழ் இலக்கியத்தில் அறம் சிறப்பாக ஆய்ந்துரைக்கப்பட்டுள்ளது.



அறம் உயர்ந்த நாகரிகத்தின் மறு வடிவம்.வாழ்வியல் பன்பாடு மக்கள் தான் பெற்ற அனுபவ கூறுகளை,வாழ்க்கை படி நிலைகளில் வைத்து வாழ்வது ஆகும். நாகரிகம் பிறந்த முல்லை நிலத்திலே கற்ப்பை போற்றுவது தமிழரின் வாழ்வியல் கூறாகும். ஆங்கிலத்தில் உள்ள முல்லை நிலப் பாக்கள் கருத்துவைகையால் வேறுபட்டுள்ளன. தமிழில் உள்ளவாறு முல்லை நிலத்து தமிழர் வாழும் கற்பொழுக்க மிக்க காதலர்கள் வாழ்க்கை பண்புகூறுகள் ஆங்கில அல்லது மேனாட்டு இலக்கியத்தில் அமையவில்லை.
கற்பொழுக்கத்தின் திறன் காதல் வாழ்க்கையில்தான் அடங்கியிருக்கிறது,”காதலாகி கசிந்து கண்ணிர் மல்கி” என்று தேவாரம் பேசுகிறது। பழந்தமிழர் இலக்கியத்தில் காதல் அன்பின் மறுவடிவம், இன்பத்தின் முழு வடிவம். அக்காரணத்தினால்தான் பன்பாடுமிக்க தமிழர் நாகரிகம் இன்பத்தை இருவகைப்டுத்தினார். சிற்றின்பம், பேரின்பம். முன்னது ஆசையின் பிறப்பிடம், பின்னது ஆன்மாவின் இருப்பிடம். இது தான் அறத்தின் உயர்ந்த நிலை. சிற்றின்பத்தை சிறுமை படுத்தி பேரின்பத்தை பெருமைப்படுத்தி பேசுவது தமிழரின் வாழ்வு, இறையோடு கலந்த வாழ்வை நிறை எய்துவது தமிழரின் வாழ்வியலின் நோக்கு.



அறத்தான் வருவதே இன்பம்மற் றெல்லாம்
புறத்த புகழும் இல.
அறநெறியில் வாழ்வதன் பயனாக வருவதே இன்பமாகும். அறத்தோடு பொருந்தாமல் வருவன எல்லாம் இன்பம் இல்லாதவை; புகழும் இல்லாதவை. - What from virtue floweth, yieldeth dear delight; All else extern, is void of glorys light.
குறிப்பு:15 ஆண்டுக்கு முன் எழுதிவை.புக்கிட் மெர்த்தாஜாம் இந்து இளைஞர் இயக்கத்தில் இனைந்த்திருத்த்போது அந்த இயக்கம் வெளிட்ட இயக்க மலருக்கு வரைந்த கட்டுரை .அந்த நிகழ்வுக்கு தமிழ் குயில் கா. கலியபெருமாள் சிறப்ப்ரை ஆற்றினார்.விடுப்பட்ட எழுதுலகம் இப்பொழுது வைப்பதிவில் தொடர்கிறது,நன்றி வலைப்பதிவு உலகத்தினர்க்கு..
Post a Comment