September 10, 2009

கணவன் மனைவி அகராதி -சிரிக்கவும் சிந்திக்கவும்




எத்தனையோ அகராதியை பார்த்திருப்பிர்கள்। புதுப்புது அகராதி நிறைய பயன் பாட்டிற்க்கு வந்திருக்கு। புதிய கலைச்சொற்கள் நம்ப தூய தமிழ் மொழியின் வளப்பத்திற்க்கு உறுதுனையாக இருக்கும்।எத்தனையே துறைகளுக்கு இன்னு புதிய கலைச்சொற்கள் கண்டுபிடிக்க படவில்லை।அதிலே ஒன்று குடும்ப நலத்துறை। இதில் என்ன ஆச்சிரியம் என்றால் குடுப்ப நலத்துறை அமைச்சர் நேரிடையாக என்னிடம் வந்து நம்ப தமிழ் மக்கள் குடும்ப நல அர்த்தங்கள் தெரியாமல் ரொம்பவே சிரமப்படுகிறார்கள் என்பதனால் குண்டுச்சட்டிகுள் குதிரை ஒட்டி முதல் பரிசு பெற்ற உங்களால் தான் முடியும் என்று மான்றாடி கேட்டுக் கொண்டு இந்த மகத்தான பனியை உங்களிடம் ஒப்படைக்கின்றேன் என்றார்கள்।நானும் மகா கனம் பொருந்தியவர்கள் என்ற காரணத்தினால்। ( உடைந்துவிட்டது அவர்கள் உட்க்கார்ந்த நாற்க்காலி...அதை வேறு மாற்றவேண்டுமே।எங்கே மறுபடியும் வந்து அமர்ந்து விடுவர்கள் என்ற பயத்தின் காரணத்தினால் ஒத்துக்கொண்டேன்).
இதோ என்னால் முடிந்த அளவுக்கு மூளையை கசக்கி கசக்கி என் சின்ன புத்திக்கு ஏற்ற அளவுக்கு முயன்று எழுதியுள்ளேன்।எவ்வளவே செஞ்ச நம்ம இது கூடவ செய்ய மாட்டோமா என்ன?.(என்னை சந்தித்த அமைச்சரின் பெயர் கடைச்சி வரைக்கும் மறந்தே போய் விட்டது) அதற்காக பொய்யினு மட்டும் சொல்லிடதீங்கோ...அதை கேட்ட அவங்க மனசு தாங்கது. எற்கனவே நாற்காலி ஒடஞ்சு போச்சு,இப்ப அவங்கள தாங்ற காலு ஒடஞ்சுட போது!

மகா மகா கனம் பொருந்திய வலைப்பதிவாளர்களே! உங்களூக்கு ஒரு ரகசியம் சொல்வேன்।புது புது வார்தைக்கு அர்த்தம் தெரியாமல் குழப்பி போனதனால் சில வார்த்தைகள் தமிழா? இல்லை ஆங்கிலமா? என்று தெரியாதனால் தமிழ்லிங்கிலிஷ்ஸீலே சொல்லி இருகிறேன் அதற்க்கு வேண்டுமானல் நீங்கள் தனியாக ஒரு அகராதியை வாங்கி வைத்து கொள்ளுங்கள்। இல்லை என்றால் சன் டிவியை நாள் பூரவும் வலம் வாருங்கள்।மற்றபடி இலவசமாக என் க.ம அகராதியை வானத்தில் இருத்து தரை இறக்கம் செய்துக்கொள்ளுங்களேன்। எங்கள் வ.ச.சங்கதிற்கு மட்டும் உங்களால் முடிந்ததை போடுங்கள்

மீண்டும் மீண்டும் சந்திப்போம் அடுத்த அடுத்த குறிப்புடன்

பின் குறிப்பு: க ம =காமக் குறிப்பு அல்ல (கணவன் மனைவி அகராதி)
வ.ச =வாலிபர் சங்கம் அல்ல (வலைப்பதிவாளர் சங்கம்)


இதோ கணவன் மனைவி அகராதி

நான் பார்க்கும் பார்வையின் அர்த்தம் வேறு
நீ பார்க்கும் பார்வையின் விளக்கமே வேறு

நான் பார்த்தால் பூஜியம்
நீ பார்த்தால் கேள்விகள் ஆயிரம்

நான் பார்ப்பதோ சாதாரனம்
நீ பார்ப்பதோ மின்சாரம்

நான் பெக்க்ஷ் மிஷ்ண்- நிறைகளை காட்டுவேன்
நீயே ஷ்கேனர் மிஷ்சன் -- குறைகளை கண்டுபிடிக்கும் இயந்திரம்

நான் சாதாரன பிரிண்டார்- கனவுகள் கருப்பு வெள்ளை
நீயே கலர் பிரிண்டார் - கனவுகள் வர்ன கலவைகள்

நான் வாழ்க்கையை துவைக்கும் வாஷீங் மிஷ்சின்
நீயோ பிள்ளையை சுமக்கும் மிஷ்சின்

நானே ஒரு டியுப் லைட் - சாதாரனம்
நீயே ஒரு குடுப்ப குத்துவிளக்கு - தெய்விக உதாரணம்

நான் உனக்கு சிறு புள்ளி
நீ எனக்கு வள்ளி தெய்வானையை கண்டால் மட்டும் வில்லி.
அன்புடன்
மனோகரன்
Post a Comment